🔒 Closed Gtm is not dead

Status
Not open for further replies.
Hahahahahahaha

Ako daw kc may kasalanan. . .sabi ng dammy account d2. . .whaaaaaaa
Photo ko at post ko inapload pa d2. . .

Pa post post daw sa fb. . .

Paps.....ehi maker to. . .
 
pero bakit connected ang mga noload ehi sa may data kong sim. di ba di na xa connected sa dalawa? sana nga maintainance lng
 
Mahirap umasa masasaktan ka lng. Kaya back to normal na naman tayo kung ano ang usually na ginagawa nyo bago dumating sa buhay nyo si No Load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 25K
    Views
  • 324
    Participants
Last reply from:
GECKOO

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top