🔒 Closed Gtm is not dead

Status
Not open for further replies.
gnyan din sken kala ko katay na, pero jan narin pa punta yan, kasi ginamitan ko bago lang ng switch para maka internet OK nman ang sa switch baka katay na talaga
 
Nah, tama na maintenance ngayon kasi every 12 mn ay new day.
Kunware nov 7 at 11:59 pm
Pag pasok ng 12mn nov 8 na. And sa post till 6 am ang maintenance :)
Till 6 A.M ng Nov 9 which hanggang bukas? Tama?

EDIT: 6 hours lang pala nakalagay sa notice kaso paano naging hanggang Nov 9. Or baka 12-6 ng Nov 8 tapos 12-6 ng Nov 9 ulit?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 25K
    Views
  • 324
    Participants
Last reply from:
GECKOO

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top