🔒 Closed Mvp farming with globe..

Status
Not open for further replies.
Unlink yung smart number para magamit pa sa ibang globe sim na registered sa mvp.. pero kung marami ka smart sim okay lang naman na hindi na iunlink gagamit ka nga lang ng ibang smart sim
Before mag unlink antayin muna pumasok 100 ph sa paymaya mo
paano sir mag unlink?
 
Kailan ka po ba nag claim? Working days lang siya mag bibigay at wait ka lang ? Kase saken walang problems nung nag claim ako eh ;-; hinihintay ko nalang ung isa pang sim ko para sa isa pang 100 eh ung sa Smart palang nakukuha ko

Nung friday ako nag start sir haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 706
    Participants
Last reply from:
rich019

Online now

Members online
447
Guests online
2,079
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top