🔒 Closed Mvp farming with globe..

Status
Not open for further replies.
Ask lang. san papasok ung 100 load? sa globe po ba na number kung san ko niregister ung mvp rewards or sa smart na inenroll ko? thanks!
 
Paps, unting tulong lang, ginawa ko na po kasi tnt lang ang ginamit ko for paymaya, tas pag register sa mvp pati pagenroll sa mvp, iisang number lang pinoproblema ko per account and per farm, okay lang po ba yun? Unting tulong po salamat!
 
Paps, unting tulong lang, ginawa ko na po kasi tnt lang ang ginamit ko for paymaya, tas pag register sa mvp pati pagenroll sa mvp, iisang number lang pinoproblema ko per account and per farm, okay lang po ba yun? Unting tulong po salamat!
Pwede yun hahaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 706
    Participants
Last reply from:
rich019

Online now

Members online
454
Guests online
2,280
Total visitors
2,734

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top