🔒 Closed Mvp farming with globe..

Status
Not open for further replies.
Nakuha mo na 100 mo sir? Akin kasi wala pa eh :(
Kailan ka po ba nag claim? Working days lang siya mag bibigay at wait ka lang ? Kase saken walang problems nung nag claim ako eh ;-; hinihintay ko nalang ung isa pang sim ko para sa isa pang 100 eh ung sa Smart palang nakukuha ko
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-10-11-20-39.png
    Screenshot_2018-11-10-11-20-39.png
    27.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 706
    Participants
Last reply from:
rich019

Online now

Members online
505
Guests online
2,345
Total visitors
2,850

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top