🔒 Closed Help may limit po ba ang narerecover na files sa sd card or usb

Status
Not open for further replies.
cge po
kung deleted file recovery ginamit mo try mo din yung complete recovery last nalang yung partition recovery saka isa isahin mo yung partition kung san man yung mga files na nais mo irecover
salamat sir.kaya po ba yun kahit nagamit na ulit yung sd card
 
cge po

salamat sir

basta accidentally deleted lang gamit pc (nung sinalpak yung sdcard or usb) kagaya sa mga photos retrievable pa pero pag direct sa phone or camera (dslr etc) ka nagbura or kumuha ng bagong photos may tendency na maoover ride yung mga dating files at minsan yung marerecover mo either unreadable or kalahati nalang yung pics.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 106
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mmj1829

Online now

Members online
482
Guests online
2,764
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top