🔒 Closed Globe no service. na block ata ako mga paps.

Status
Not open for further replies.
uhm may napansin ako sa sim niyo ilang years na ba yan? yung sakin hindi pa nablock 1-2 years na yun at 995 prefix
 
update guys totoo blocking pero mas matindi si bibo as in. patay talaga never nang mapakinabangan pa, pero blocking lang siya sa nagcoconsume ng mataas like 15 to 20 gb perday see ya happy blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 10K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
iksyrb

Online now

Members online
375
Guests online
2,749
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,317,772
Posts
29,192,799
Members
1,181,633
Latest member
jnpmini
Back
Top