🔒 Closed Globe no service. na block ata ako mga paps.

Status
Not open for further replies.
isa lang masasabi ko natagal ng may blocking ang globe time pa ng mgc ilang sim ko na block walang data indicator lang. pero may signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 10K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
iksyrb

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top