🔒 Closed Globe no service. na block ata ako mga paps.

Status
Not open for further replies.
Sana naman hindi sila gumaya sa Smart. Dati yung nasa no load smartbro pa ako more than 15+ yata sim nablock. Ok naman kasi halos dalawang taon ko yung pinakinabangan. Hindi ko na lang muna gagamitin yung vpn sa phone ko kasi personal yun. Sa tablet na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 10K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
iksyrb

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top