🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

jinwul69

Honorary Poster
Patulong nman mga boss. di na kasi ako makatawag pagkatapos kong e roam on ang TNT sim ko..kasi na block cya.. ngayon di na ako makakatawag lagot ako sa GF ko neto.. anu po ba dapat gawin dito pra mabalik sa dati tong sim ko. please tulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 405
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Haroldignacio

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top