🔒 Closed Mga ka phc pa help naman.

Status
Not open for further replies.
palagay ko ung server problema, ginamit ko ung ginawa mo account sa mytunneling, ayaw din sa akin
try mo din uli gamitin ung mga nagawa mo account sa ibang site, since un na lang naman babaguhin mo, huwag mo na baguhin ung spoof server
 
palagay ko ung server problema, ginamit ko ung ginawa mo account sa mytunneling, ayaw din sa akin
try mo din uli gamitin ung mga nagawa mo account sa ibang site, since un na lang naman babaguhin mo, huwag mo na baguhin ung spoof server
Maraming salamat po sa tulong paps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Icebone05

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top