🔒 Closed Mga ka phc pa help naman.

Status
Not open for further replies.
Opo paps tu promo gamit ko. Saan ko ba ilalagay ang M.me ? Tapos kailangan paba ng payload?
Hahahaha hindi mag connect Yan ..kong Yan gamit mo SNI! Gawa ka SA speedssh SSL server kahit ano.. try mo m.me Ingat lang SA Blocking.. matakaw SA block si m.me:)
 
bakit di mo muna gamitan youtube SNI ts para malaman mo kung working yung SSL server mo
s.ytimg.com:443 haha Tu50 promo with 1GB/day youtube
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Icebone05

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,663
Total visitors
3,872

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top