🔒 Closed Mga ka phc pa help naman.

Status
Not open for further replies.

NaezOne

Fanatic
Ilang tutorials na at threads ang binasa ko mapagana ko lang ang KPN tunnel Rev pero bigo parin ako. Palagi nalang There was a problem during connect. Sana matulungan nyu po ako.
 

Attachments

  • Screenshot_20181025_201323.webp
    Screenshot_20181025_201323.webp
    30.2 KB · Views: 9
  • Screenshot_20181025_201333.webp
    Screenshot_20181025_201333.webp
    51.7 KB · Views: 12
  • Screenshot_20181025_201326.jpg
    Screenshot_20181025_201326.jpg
    52.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_20181025_201434.webp
    Screenshot_20181025_201434.webp
    62.5 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Icebone05

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,387
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top