🔒 Closed Speed up net

Status
Not open for further replies.

prdsdef

Eternal Poster
Patulong naman po, pano ko po kaya mapapabilis internet namin? Wala pa po kasi siyang 1mbps and nakakainip po magintay ng 1 oras para lang po sa 500mb :(( salamat po sa sasagot :))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 485
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
prdsdef

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top