hoping for that kasi nawala din data ko naging E hanggang sa naging wala na finish nasame saken, maski yung corpo sim ko nawalan ng connection. tinry ko din i switch sa 3G ganun din. mukhang maintenance
May pag asa pa naman kaso need 100 loadhoping for that kasi nawala din data ko naging E hanggang sa naging wala na finish na
okay tatry ko mayang 7:00 A.M sarado pa tindahanMay pag asa pa naman kaso need 100 load
ROAM ONokay tatry ko mayang 7:00 A.M sarado pa tindahan
Bakit di kayo nabablock sa sun??Kanina pa kunekted tu50
View attachment 472896
2.5 gig lang kasi gamit kong data araw arawBakit di kayo nabablock sa sun??
Sige po, salamatGawen nyo guys yung 100 i stay nyo na sya dun sa ginagamit nyong sim, activate deactive nalng kayo pag na block, basta need nyo lang tung load protect, DATA ON ata or OFF yun. Nalimutan ko hehe
Pautang load hahahaSaken ganun lang gingawa ko, 1 year namn yung validity nung 100 load. Siguro nsa 30 times nako naba block, tapos unblock na ulet after 5 mins. Kaya no worries sa blocking.