🔒 Closed Ako lang ba??????

Status
Not open for further replies.
same saken, maski yung corpo sim ko nawalan ng connection. tinry ko din i switch sa 3G ganun din. mukhang maintenance
 
Gawen nyo guys yung 100 i stay nyo na sya dun sa ginagamit nyong sim, activate deactive nalng kayo pag na block, basta need nyo lang tung load protect, DATA ON ata or OFF yun. Nalimutan ko hehe
 
Saken ganun lang gingawa ko, 1 year namn yung validity nung 100 load. Siguro nsa 30 times nako naba block, tapos unblock na ulet after 5 mins. Kaya no worries sa blocking.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 665
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Pokiko Black

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top