👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
tanong lang ulit yung refferal code ba na ilalagay pag gumawa kanang pang farm eh yung sa main account mo?
oh gagawa ka ulit ng panibagong main account na pinag reredeeman?
 
Sarap tumambay dito, by the way naka received ako ng 11x100 sa sim2 ko at 2x100 sa sim1 ko may 17x100 at 2x300 pa akong pending Bka bukas darating na haha share ko lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top