👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
nope busy sa faucet mining btc -_-
boss may mga legit mining site ba talga na nag babayad talaga??. kasi ung sakin 4 sites puro paasa at the end of the month mahigit tapos naka 0.006 btc ready to widraw lahat.. BUTAW kainis lang todo effort ako sa mga computer shop kaso wala rin pala at the end of the month
 
paps para ba makuha Yung 6k kaching need NG 5days ? Araw araw 1,200 Ang ibbigay ganon po ba yon?
Bale everyday may 6k kang makukuha per invite. Eh yung maximum kasi 6k each invite kaya 5 days buhay kada dummy. Sayang may thread kasi tungkol doon kaso may mga nag-uusap kasi tungkol sa buy and sell kaya sinara.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,788
Total visitors
5,051

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top