👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Sa dual app lahat yan. Yung mga main ko is tunay na Gmail.. sa phone ko.. bali Log out Log in ako pag nag reredeem nah.. bali yung 55 ay sa dual app ko at isa lng saain screen ko
.
anong dual app gamit nyo po? nageFC saken mga dual app eh. Redmi note 4x unit ko
 
300x8 na pumasok sa akin. Wag mawalan ng pag asa.

May kulang pang 2x300.

Oct 13 redeemed.
 

Attachments

  • received_300465107219064.webp
    received_300465107219064.webp
    75.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,788
Total visitors
5,051

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top