👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Pwede po bang TM sim ipang register at ipang MVP ko at smart sa enroll? O kaylangan talaga globe sim lang ipang register at ipang MVP?
 
Mga boss help naman yung na enroll kong tnt sim wala pa peeo yung account ko sa mvp at paymaya na parehas # nag ka 100 yung na enroll ba magkakalaman ?


paanong wala pa boss? base sa ss mo pumasok na yung 100php 48 mins ago...


Pwede po bang TM sim ipang register at ipang MVP ko at smart sa enroll? O kaylangan talaga globe sim lang ipang register at ipang MVP?

detected na yan boss ni mvpr..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,013
Total visitors
4,326

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top