👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Nagtry po ako nung Saturday 3 na account pumasok ung tig 100 pesos kahapon.
Smart ginamit ko sa paymaya at mvp na ililink wala kasi akong Globe. Kaso iba ibang device. Pano po gumawa ulit kapag sa isisang device lng? Salamat po!
 
Totoo bang hindi n pede i farm c globe tm?? Boss guilty bumili ako bago sim puro tnt gagana paba pag inenroll ko to sa globe tm!?? Katamad n kc mag reg. Old acc unh gtm ko
 
Totoo bang hindi n pede i farm c globe tm?? Boss guilty bumili ako bago sim puro tnt gagana paba pag inenroll ko to sa globe tm!?? Katamad n kc mag reg. Old acc unh gtm ko
yes gagana yan pero need mo mang uto sa mga friends mo pang enroll ng smart/tnt/sun sim sa mga tm mo hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,330
Guests online
2,711
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top