👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Thanks sir. Pumasok po. Gumana na din. Need ata i activate ng sim para gumana. Sensya na ponakatulog. Hehehehe. Thsnk you po uli


Yan din kasi nangyari sakin. Buti may goodkredit pa nung nagfarm ako kaya lahat ng sim ko may 5php na load.

Wala yun paps. Yung feedback kasi kailangan ko. Hahaha. Thanks din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,337
Guests online
3,004
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top