👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Butaw talaga ako kay g... Talagang detected na siguro device ko.. Ginawa ko na lahat.. 10 new mains,reset,new google pero talagang ayaw.. May rooted phone din ako kaso chainfire android 5.1 pero wala din.. Di ko na alam gagawin kundi tumawa... Hehehehe talagang mahirap na si g ngayon...
 
Butaw talaga ako kay g... Talagang detected na siguro device ko.. Ginawa ko na lahat.. 10 new mains,reset,new google pero talagang ayaw.. May rooted phone din ako kaso chainfire android 5.1 pero wala din.. Di ko na alam gagawin kundi tumawa... Hehehehe talagang mahirap na si g ngayon...
I feel you. Di rin ako mahal ni G :eek:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,332
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top