👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
bukas ulit pahinga muna...naclone nga kea lang di nalabas si freebies...sa main app lang nalabas kea malabo talaga si 50 kay main
:( hnap ulit butas bukas
56191298_271646887072592_72868166035832832_n.jpg56226085_2076004102497948_6425288276160020480_n.jpg
 
Butaw talaga ako kay g... Talagang detected na siguro device ko.. Ginawa ko na lahat.. 10 new mains,reset,new google pero talagang ayaw.. May rooted phone din ako kaso chainfire android 5.1 pero wala din.. Di ko na alam gagawin kundi tumawa... Hehehehe talagang mahirap na si g ngayon...
walang kinalamn id device or imie sa hindi pag labas ng freebies paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,332
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top