👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Yun ang inoobserve ko sa ngayn sir.. kasi late ko na napansin na wala pala mail yun mga narefer tapos nataon wala din nagdatingan sa main.. yun mga gawa naman ng 21 to 27 may 50 yun main.. march 29 nagsimula nabokya pati history hindi updated..
3rd day na bukas nung mga una kong nirefer...sana dumating sa main haha sayang kase ung mga old sim palang nirereg ko ung mga bago na bili tengga muna
 
Yun ang inoobserve ko sa ngayn sir.. kasi late ko na napansin na wala pala mail yun mga narefer tapos nataon wala din nagdatingan sa main.. yun mga gawa naman ng 21 to 27 may 50 yun main.. march 29 nagsimula nabokya pati history hindi updated..

ano ba dapat mail para malaman na succuss refferal na ginagawa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,382
Total visitors
4,759

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top