👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
May nakakaexperience din ba dito na sobrang tagal mag open ng clone Gcash? Like umaabot ng 20mins? Di ko alam ano topak ng mga clone ko. Di ko tuloy maharvest laman. Hindi ko alam kung nadetect ba ako or what, kasi nagstart magkaganito after ko isemi verify using the same own face lol Okay naman net ko kasi wala naman problem pag magoopen ako sa ibang cellphone ng gcash.

Xiaomi pocophone unit ko btw

katas ba ng farming si poco paps?
 
May nakakaexperience din ba dito na sobrang tagal mag open ng clone Gcash? Like umaabot ng 20mins? Di ko alam ano topak ng mga clone ko. Di ko tuloy maharvest laman. Hindi ko alam kung nadetect ba ako or what, kasi nagstart magkaganito after ko isemi verify using the same own face lol Okay naman net ko kasi wala naman problem pag magoopen ako sa ibang cellphone ng gcash.

Xiaomi pocophone unit ko btw
Okay naman sakin paps 88 semi verify ko kahapon kasi harvest ako cb. La naman problem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,269
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top