👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
May nakakaexperience din ba dito na sobrang tagal mag open ng clone Gcash? Like umaabot ng 20mins? Di ko alam ano topak ng mga clone ko. Di ko tuloy maharvest laman. Hindi ko alam kung nadetect ba ako or what, kasi nagstart magkaganito after ko isemi verify using the same own face lol Okay naman net ko kasi wala naman problem pag magoopen ako sa ibang cellphone ng gcash.

Xiaomi pocophone unit ko btw
 
May nakakaexperience din ba dito na sobrang tagal mag open ng clone Gcash? Like umaabot ng 20mins? Di ko alam ano topak ng mga clone ko. Di ko tuloy maharvest laman. Hindi ko alam kung nadetect ba ako or what, kasi nagstart magkaganito after ko isemi verify using the same own face lol Okay naman net ko kasi wala naman problem pag magoopen ako sa ibang cellphone ng gcash.

Xiaomi pocophone unit ko btw
Sir ano android version na gmit mo sa pocophone .
 
tiwala lang guys,, kasi ako nakakakuha pa din kahit inaabot ng maintenance,, bali 12/13 ako kninang madaling araw,, then waiting ako for 5 pm onwards registered kahapon,, hoping sana dumating hehehe,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,837
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top