👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
mga paps pa help naman pano gagawen sa CLIQQ account ko ? na block po kase maka cash in pa kaya ako sa coins o gcash ?
 
Mukhang malabo yung delay hahah saken pag lumagpas ng 10-15mins sigurado nang walang darating.. Kahit kinabukasan pa icheck hahaha
 
Take all nyo na daw .pm nyo na

Wag kayo kukuha dyan kung ayaw nyo mabwisit, umorder ako dyan ng 340sims without simbed yan. Halos 1 month na d pa nadedeliver, puro dahilan at follow up ewan ko ba kung bakit
 

Attachments

  • Screenshot_20190208-145014.webp
    Screenshot_20190208-145014.webp
    66.9 KB · Views: 85
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,269
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top