👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
ayun pasok ung trial ko kahapon kay gcash,

2/2 around 7-8am ko ginawa kahapon, ngayon pumasok 1pm.

kay sir guilty na method with airplane mode on/off, tapos tamang match ng ip ko and ung address sa details.
 
pano ang details dapat gawin ko para sure pumasok yung 50?
Wala nmn sure napansin ko kase gngwa ko nkraan gnyan ibang cp gamit ko sa pag creat ng dummy unanh try di pumasok tapos pangalan 6/6 tapos ngayon 2/2 tapos ngng 1/2 tapos 0/2 , 0/4 nagbtru ako ulit kagabi tgnan ko kung papasok.
 
Wala nmn sure napansin ko kase gngwa ko nkraan gnyan ibang cp gamit ko sa pag creat ng dummy unanh try di pumasok tapos pangalan 6/6 tapos ngayon 2/2 tapos ngng 1/2 tapos 0/2 , 0/4 nagbtru ako ulit kagabi tgnan ko kung papasok.
Osige sir try ko ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,447
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top