👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Yes paps ganun nga. Ikaw na magmessage tapos magrreply yun ng parang mga kailangan mo fill apan. Tapos kahit ganito nalang pagsagot mo sa nga kailangan fill apan
1. Pepito manaloto
2.0969696969
3.
4.
Tapos kailangan mo mag send ng id. Ganun paps, madali lang yun. Pagkatapos nun vvideo call kayo. Tapos magtatanong lang ganun. Try mo mag message sa lahat ng pusang yun paps yung iba kasi di nagrereply e.
Paps real info ba ginamit mo sa gcash apps mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,447
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top