👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Tung naka redeem ng load kahapon ky snippet , check nyo ulit inbox nyo saakin kasi dalawang 500 smart dalawang 300 TNT. Na receive ko ngaun araw 11:38am & 2:21pm . dko ma screent shot NSA keypad kasi . look nyo na lang . nag double pasahod ni SM ngaun araw
 
Tung naka redeem ng load kahapon ky snippet , check nyo ulit inbox nyo saakin kasi dalawang 500 smart dalawang 300 TNT. Na receive ko ngaun araw 11:38am & 2:21pm . dko ma screent shot NSA keypad kasi . look nyo na lang . nag double pasahod ni SM ngaun araw
kaya sila nalulugi eh... haha
 
Sa mga nag-papaybills, sino ang nakakagawa ng partial payment sa meralco? Pwede ba talaga partial payment kay meralco? Last time tinry ko sa gcash total current amount lang ang option sa updated app. Yung telco plan ko na lang tuloy binayaran ko para sa cashback.
 
Sa mga nag-papaybills, sino ang nakakagawa ng partial payment sa meralco? Pwede ba talaga partial payment kay meralco? Last time tinry ko sa gcash total current amount lang ang option sa updated app. Yung telco plan ko na lang tuloy binayaran ko para sa cashback.
Yan din tanong ako.. Ung meralco b at pkdt pwede chop chopin ang bayad?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,447
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top