👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
nag redeem ako kagabi kay dent di dumating kanina nag redeem ulit ako wla paden until now whaha kailan kaya sila makakarating pero kahapin ng hapon naka 500 load ako diko mabilang ung na farm ko whaha kagabi lang nag loko kaya naistop farming ko at ngayun bumaba na rb!! sayang.
 
nag redeem ako kagabi kay dent di dumating kanina nag redeem ulit ako wla paden until now whaha kailan kaya sila makakarating pero kahapin ng hapon naka 500 load ako diko mabilang ung na farm ko whaha kagabi lang nag loko kaya naistop farming ko at ngayun bumaba na rb!! sayang.
Princess and Nicole ba yang profile mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top