👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Parang may slight "inconsistency" sa system ni Gcash eh. Or hindi pa lang talaga natin nadidiscover ang certain method para maging effective ang farming natin kay Gcash... sana madiscover at mashare natin dito. Tulong tulong lang


ganyan din akin, may 50x4 ako natanggap pero walang bilang sa na refer ko, haha
 
Parang may slight "inconsistency" sa system ni Gcash eh. Or hindi pa lang talaga natin nadidiscover ang certain method para maging effective ang farming natin kay Gcash... sana madiscover at mashare natin dito. Tulong tulong lang
Nag try ako kagabi ng 5gcash,kaso nakalimutan ko anong sim nyahahaha **** ko,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top