👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ang laki ng laman ng cliqq mo wag ka mag ipon jan sira ulo yan dalawang 500 na kinakain sakin niyan until now wala pang update dapat kada 500 transfer mo agad tip lang yan tol

Akin hindi naman paps. Matagal na ung pera ko dun haha nagkakainterest pa nga ng points eh haha laki kita haha
 
So far yung akin di naman nababawasan bagkos may dumadagdag pa na tig piso piso hehehe
Hindi naman siya nangangain tol kong di mo gagalawin pag nagpa transfer kna papuntang gcash o paymaya dun nagkaka problema nag dedecline sa POS pero nagbabawas sa sa wallet 2 week na ung sakin wala padin binabalik hanggang ngayon
 
Hindi naman siya nangangain tol kong di mo gagalawin pag nagpa transfer kna papuntang gcash o paymaya dun nagkaka problema nag dedecline sa POS pero nagbabawas sa sa wallet 2 week na ung sakin wala padin binabalik hanggang ngayon
ganyan din ata yung nangyari sakin e nabawas sa wallet ko yung pera tpos wala ako na recieve na gcash
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,789
Total visitors
4,275

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top