👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys sa mga sharetreats user jan. Kahit me load ung number ko bkt gnto pdn lmlabas
Change treat account ka paps,, change number na dn,, at wag mo gamitan ng mga number nung naunang acc means dapat wlang bahid pati na ung recipient.. Yan ung nangyari sakin. Kala ko limit pero hanggang ngayun d pwede bumili.. Na Ban ata yang account mo..

Note wag gumamit ng maraming payment account. Lapas sa 3 na ibat ibang number na ban na account ko. 3 accounts ko ganito
 
Nye, hnd pa nga ako nakakapag transct dto. Haha.. Panong banned ? Banned ni smart ung sim ko? O banned lng s sharetreats
Change treat account ka paps,, change number na dn,, at wag mo gamitan ng mga number nung naunang acc means dapat wlang bahid pati na ung recipient.. Yan ung nangyari sakin. Kala ko limit pero hanggang ngayun d pwede bumili.. Na Ban ata yang account mo..

Note wag gumamit ng maraming payment account. Lapas sa 3 na ibat ibang number na ban na account ko. 3 accounts ko ganito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
831
Guests online
1,873
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top