👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys paki sagot naman po. Mag blo block ba nang sim yung sun if aabot yung load mo 1k up na galing kay dent? Thank you po sa sumagot sa tanong ko po big help na siya saakin. Kasi sa freenet dati na block yung sun sim ko. Thank you in advance
 
May nakakaexperience pa ba sa inyo ng "refunded" kay Papa Dent? Nagchecheck kasi ako now ng mga redemption from yesterday, yung iba kulang kulang. Tapos nitrtry ko sila i track, hindi naman refunded sa Dent app. Huehue :)


saken kulang 450 paps.nagcheck ako now.kulang nga yung iba.
 
Guys sa mga sharetreats user jan. Kahit me load ung number ko bkt gnto pdn lmlabas
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-09-10-16-17.png
    Screenshot_2019-01-09-10-16-17.png
    33.3 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
866
Guests online
2,020
Total visitors
2,886

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top