👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Nabalitaan ko next week Pa stock ni SM seems my SM lite tuloy lang ang farm . Next week kasi wala ng instant 20 . Kaching na lang haha.
 
May nakakaexperience pa ba sa inyo ng "refunded" kay Papa Dent? Nagchecheck kasi ako now ng mga redemption from yesterday, yung iba kulang kulang. Tapos nitrtry ko sila i track, hindi naman refunded sa Dent app. Huehue :)
 
Totoo kaya to?
 

Attachments

  • Screenshot_20190109-094039.png
    Screenshot_20190109-094039.png
    51.8 KB · Views: 82
  • Screenshot_20190109-094045.png
    Screenshot_20190109-094045.png
    53.1 KB · Views: 79
  • Screenshot_20190109-094058.png
    Screenshot_20190109-094058.png
    46.8 KB · Views: 76
  • Screenshot_20190109-094120.png
    Screenshot_20190109-094120.png
    63.9 KB · Views: 79
  • 20190109_094243.png
    20190109_094243.png
    49.2 KB · Views: 77
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
866
Guests online
2,020
Total visitors
2,886

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top