❓ Help Smart aoc20

Status
Not open for further replies.

-KaeL-

Forum Veteran
Sino gumagamit ng aoc20 dito ? Nag reset ba yung 1.3GB nyo sakin wala lumabas na free youtube 1.3gb
 

Attachments

  • Screenshot_20181011-081457.png
    Screenshot_20181011-081457.png
    18.3 KB · Views: 0
Wait mo mya hating gabi kong mag reset.. BAka naman kasi n Naka reg ka sa ibang promo na may free youtube tapos naubos mo na hindi ka na maka net nag reg ka ulit ng ibang promo pinatongan mo para makakuha ka ulit ng free youtube since naubos mo na yon una hindi ka talaga bibigyan ng another free youtube wait mo talaga maya midnight.
 
Wait mo mya hating gabi kong mag reset.. BAka naman kasi n Naka reg ka sa ibang promo na may free yôutubê tapos naubos mo na hindi ka na maka net nag reg ka ulit ng ibang promo pinatongan mo para makakuha ka ulit ng free yôutubê since naubos mo na yon una hindi ka talaga bibigyan ng another free yôutubê wait mo talaga maya midnight.
Wala sir AOC20 lng tlga baka po tlga katay na sa area ko bulacan po ako sir ganun din po kse dati sa SAKTO promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 760
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
-KaeL-

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top