🔒 Closed No blocked na kaya...

Status
Not open for further replies.
Wag muna tayo pakasigurado, TS. Basta hinay lang muna. Mamaya biglain ka niyan. O kaya naman, huling maliligayang araw na pala. Haha! Wag naman sana. Ako rin kinakabahan sa usage ko. Hihihi
 
Oo nga boss. Hinay hinay lang ako trenatry ko lampasan yung daily ko nab 4gb. Mukhang safe pa sa 6gb akin.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-03-13-46-24.png
    Screenshot_2018-10-03-13-46-24.png
    9.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
aaljed2015

Online now

Members online
1,569
Guests online
3,034
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top