🔒 Closed No blocked na kaya...

Status
Not open for further replies.
stilll counting.....TRY nyo na lang mga ka PHC....baka gumana sa inyo saken kasi still kicking pa ren may exist na ko 10gb dun sa data used ko di ko lang ma SCREEN SHOT kasi naka injector ako...pero im sure mag 20gb na ata wala pa 1days and still COUNTING see date and my time
 

Attachments

  • grabee3.png
    grabee3.png
    23.7 KB · Views: 0
haha bomba trick pala gamit mo

yung nagshare ng ibang tut may similarities pero di bomba trick haha
 
yup
haha bomba trick pala gamit mo

yung nagshare ng ibang tut may similarities pero di bomba trick haha
naisipan ko lang kasi walala naman mawawala kung bobahin mu siya...pero ito nga nangyari...di pa ko na block since ginawa ko po yun AMIGO
 
stilll counting.....TRY nyo na lang mga ka PHC....baka gumana sa inyo saken kasi still kicking pa ren may exist na ko 10gb dun sa data used ko di ko lang ma SCREEN SHOT kasi naka injector ako...pero im sure mag 20gb na ata wala pa 1days and still COUNTING see date and my time
anong gamit mong vpn sa pc paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
aaljed2015

Online now

Members online
1,536
Guests online
3,052
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top