🔒 Closed Secure natin laptop mo.

Status
Not open for further replies.

naitx26

Fanatic
Sino may mga laptop dyan? Secure natin yan dahil kong may mga akyatbhay at yan ang nanakawin, d nila magagamit..

Step 1 : Press mo ang window key+R
Step 2 : magtype ka ng syskey and iEnter mu
Step 3 : piliin mo a click "Update"
Step 4 : eenter mo ang password at iconfirm mo
( kong meron ka ng syskey password, may magpapop up par iconfirm mo angcurrent password mo.)

Step 5 : at press OK

PAKATANDAAN: wag mong kalimutan ng password dahil walang makakapagreset nyan ikaw lang dahil ikaw lang ang may alam. Do it in your own risk walang sisihan baka makakalimutin ka at tuloyan mo ng d magagamit laptop mu..
 
Nice tuts, pero palaging tandaan na isecure physically laptop mo kasi kaya pa rin yan ibypass ng marunong na kawatang techy:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 209
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
U N D E C I D E D

Online now

Members online
567
Guests online
2,762
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top