🔒 Closed HUAWEI Free Unlocker

Status
Not open for further replies.
sir bat po kaya ayaw? mali ba yung ginawa ko yung imei po galing sa likod ng wifi tapos ginawa kopo nilagyan ko ng smart na sim then punta po ako sa 192.168.8.1 then enter po yung code na galing senyo? failed po sya
 
sir bat po kaya ayaw? mali ba yung ginawa ko yung imei po galing sa likod ng wifi tapos ginawa kopo nilagyan ko ng smart na sim then punta po ako sa 192.168.8.1 then enter po yung code na galing senyo? failed po sya
try mo.. tgnan ulit ung emei # nya bka ngkamali ka po..ta calculate ko po ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 390
    Replies
  • 41K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
dav1122

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,610
Total visitors
4,898

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top