🔒 Closed Vpn always crush

Status
Not open for further replies.

jarence26

Journeyman
Pa help naman mga boss, kapag gumagamit kasi ako ng VPN lagi xa nag didisconnect agad, as in nag o-off yong VPN, VIVO9 po cp ko, natry ko na yong pag off ng battery saving pero ganun padin.

Thanks in advance po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 561
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
tinkerboy

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top