🔒 Closed Huawei e5573cs-933 unlocking & debranding & fix for reset button, mac address, ssid, wifi key

Status
Not open for further replies.
boss okey na kasu ang nging problema hindi ma detect dc unlocker ng pc ko
anu kaya pewede gawin?thanks sa pag share
ang nangyari hindi na ma reset at nabago lahat...hehehe
ulitin kna lang cguro ang problema hindi ma detect dc unlocker...pa help anu po pwede gawin..
Sundin mo lang po mabuti 'tong tutorial, step by step wala ka magiging problema. Ulitin mo nalang ulit mula umpisa.
Note: Hwag mo po huhugutin yung device mo mula umpisa hanggang dulo ng tutorial.
 
working to sundin nyo lang mula umpisa. be sure na screenshot nyo and device info ng pocket wifi nyo before mag flashing lalo na yung wifi mac address need yun macopy para ma restore later.
 
Sundin mo lang po mabuti 'tong tutorial, step by step wala ka magiging problema. Ulitin mo nalang ulit mula umpisa.
Note: Hwag mo po huhugutin yung device mo mula umpisa hanggang dulo ng tutorial.

iba na nanan ang lumabas na trouble ito po
dun pa lang aku sa update fw..
 

Attachments

  • IMG_20181129_195421.jpg
    IMG_20181129_195421.jpg
    76.5 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 833
    Replies
  • 57K
    Views
  • 249
    Participants
Last reply from:
banong_gang

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
1,962
Total visitors
3,216

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top