🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
morning to all ahahaha nag redtide sim ko bakit kaya restart ko modem ko well nag signal ko 3G connected uli ako after mga 5min balaik sa 4G nag paramdam na si sun sakin hehehe:)
edit ito palang nagagamit ko
Capture.PNG
 
kumusta mga bro..ayos lng ba tayo ngayon?hehe, wlang ka kupas-kupas si haring araw ang bilis, lahat ng server mukhang maluwang ha, mabibilis lahat..wew
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Trending Topics

Online now

Members online
401
Guests online
1,887
Total visitors
2,288

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top