🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
after ng maintenance napansin ko talaga bumagal ang speed connection ni araw eh paps, kuntento na sana kaso bigla nawala yung bangis...anyway waiting sa new config mo paps
 
ngaun lang ulit ako babalik sa pag dodownload , pag balik ko ganito na , hahaha , ano bago TS , pwede na ba ulit unli download ? tagal ko nawala e , dami ko iDDL na files ,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,997
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top