🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
thanks sa updates lodi. inaabangan ko talaga to, wala na time ginawa eh, super busy sa work.

nga pala may mga nababasa akong comments na kahit na nagpa-load sila sa tindahan ng TU at di naman nag manual registration, di nag-roam trick at new sim gamit na-blocked pa din daw sila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
1,718
Total visitors
2,194

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top