🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
ako kasi nung 21 pa nag paload mukang totoo nga na capping na si sun:( tapos kalat na agad si globe sa fb mukang di rin un tatagal
 
baka yung mga rekta nayun e mga 4days ago ng ng paload gaya ko di ako nacacappped.. 2days ago lang ata ng start yung capping
kapitbahay ko umabot sya 1.5gb kahapon hindi ng tetxt c araw sa kanya, kanina lng din ng umpisang mg txt c araw sa kanya ng 100mb..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
1,946
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top