🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
Lahat ata bro, dahil sa maintenance ni smart. pag yung free yôutubê gamit ko mabilis naman, no buff 720p. di ko lang alam kung bakit.
Same din sa akin bro, my gtm no load na kaso ayaw pa mg labas ng payload mga matatakaw, kahit pabulong mn lng, sariling sikap tayo nito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,938
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top