🔒 Closed Patulong about sa adm

Status
Not open for further replies.

Mr_Keps

Established
Ganito po kasi yon, kahit adm browser gamit ko, pag e download ko na ang file, na pupunta sa vidmate.. pano po ba gawing default downloader ang ADM?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kiyanoribs

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top